Meta ra mắt Facebook Reels trên toàn cầu, đối đầu với nền tảng TikTok

Meta đang mở ra một cuộc chiến đối đầu với TikTok ở giai đoạn tiếp theo bằng việc cho ra mắt tính năng Reels trên Facebook. Tính năng này sẽ đẩy mạnh phát triển các nội dung video dạng ngắn. Vậy Facebook Reels là gì? Cùng tìm hiểu rõ hơn trong bài viết chia sẻ dưới đây.

Facebook Reels là gì?

Tính năng Facebook Reels hiện đã có sẵn cho người dùng trên Facebook ở 150 khu vực khác nhau. Ngoài ra, nhằm thu hút lượng lớn người dùng xem video trên nền tảng của mình, Facebook còn bổ sung thêm các công cụ và tính năng sáng tạo mới để khuyến khích người dùng.

Facebook Reels sẽ bao gồm chức năng phân phối lại để khuyến khích tương tác theo xu hướng. Các nhà sáng tạo cũng có thể đăng Facebook Reels có thời lượng lên đến 60 giây, phù hợp với tiện ích Reels của Instagram đã ra mắt vào tháng 7 năm ngoái. Người dùng cũng sẽ có thể chia sẻ Reels được công khai lên Stories của họ nhằm tăng thêm phần tương tác.


Ngoài ra, Facebook cũng bổ sung các bản nháp Reels và một tùy chọn cắt video mới “nhằm giúp những người sáng tạo xuất bản video trực tiếp hoặc video dài, và được quay thử nghiệm nhiều định dạng khác nhau”.




Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn