Cách tối ưu hóa tiêu đề SEO với các từ khóa phổ biến

 Làm thế nào để tối ưu tiêu đề chuẩn SEO?

Tối ưu hóa tiêu đề là yếu tố quan trọng để có thêm traffic, tăng tỷ lệ chuyển đổi, kiếm tiền từ Adsense và các hoạt động Affiliate khác. Trước đây chúng ta thường “bám” vào một cụm từ khóa trên mỗi trang để duy trì mức độ liên quan nghiêm ngặt và tránh bị phạt vì nhồi nhét từ khóa.

Nhưng với sự cải tiến và cập nhật thuật toán liên tục của Google, điều này là không đủ. Trong bài viết này, Blog Marketing sẽ chia sẻ đến bạn những kinh nghiệm trong việc tối ưu hóa tiêu đề để nhận được nhiều traffic hơn.

Giữ tiêu đề ngắn gọn

Các từ khóa cần được nhắm mục tiêu trên các trang riêng biệt và sử dụng nhiều trang cho các từ liên quan. Những landing page cho các chủ đề hỗn hợp hoặc chung chung thường không mang lại hiệu quả tốt bởi khó cạnh tranh với các từ khóa đơn phổ biến nếu không thêm các cụm từ cho tiêu đề.

Lời khuyên chung là nên giữ tiêu đề ngắn gọn (ít hơn 70 ký tự) và chỉ nhắm mục tiêu trong khoảng từ hai đến ba từ khóa có liên quan nhất đến nội dung của trang. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể phát triển các từ khóa đuôi dài (longtail keyword) để tạo tiêu đề phù hợp với cả người đọc và các bot kiểm tra mà công cụ tìm kiếm sử dụng để đánh giá trang web của bạn.



Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn