Kể từ khi ra mắt vào năm 2005, bởi các cựu nhân viên của PayPal, Chad Hurley, Steve Chen và Jawed Karim, hàng triệu người đã xem, xem lại và chia sẻ video YouTube từ khắp nơi trên thế giới. Nó hoạt động với tư cách là một trong những công ty con của Google sau khi mua lại YouTube vào năm 2006.
Nền tảng phân phối nội dung mạnh mẽ khuyến khích mọi người kết nối và truyền cảm hứng cho những người khác thông qua các nhà quảng cáo và nhà sáng tạo nội dung lớn và nhỏ. Hơn thế nữa, YouTube không ngừng nỗ lực trong việc cải tiến phần mềm của mình với các tính năng và bản cập nhật mới nhất dành cho đại chúng.
Với các bản cập nhật cho cả người sáng tạo và người xem, YouTube chắc chắn biết cách nâng cao trải nghiệm người dùng và thu hút khán giả của mình.
Quảng cáo không thể bỏ qua
YouTube đang âm thầm thử nghiệm một tính năng mới giúp người dùng trên nền tảng này xem năm quảng cáo không thể bỏ qua trước khi phát video.
Vào ngày 8 tháng 9, YouTube, thông qua tài khoản Twitter chính thức của Nhóm YouTube, nơi nói về các bản cập nhật, đã trả lời khiếu nại của người dùng về việc bị buộc xem năm quảng cáo.
“Hmm… điều này có thể xảy ra với một loại định dạng quảng cáo nhất định được gọi là quảng cáo đệm, vì chúng chỉ dài tối đa 6 giây. Nếu muốn, bạn có thể gửi phản hồi trực tiếp từ YouTube thông qua công cụ gửi phản hồi ", Nhóm YouTube cho biết.